Doanh nghiệp của bạn đã và đang triển khai Zalo OA, SMS, tổng đài, chatbot hay email automation nhưng...
Gặp khó khăn trong quá trình triển khai và khai thác
Zalo OA, SMS brandname, tổng đài, chatbot hay email automation là bộ 5 công cụ phổ biến nhất hiện nay, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng cũ và tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng của mình.
Dù biết các công cụ đó giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong hoạt động marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng tự tin rằng mình đang sử dụng các công cụ này một cách hiệu quả nhất.
Nhiều doanh nghiệp vẫn đang đối diện với thách thức, không biết cách khai thác để đạt hiệu quả tối ưu. Thay vì tận dụng toàn bộ tiềm năng, họ chỉ đang sử dụng các công cụ này ở mức độ "tạm bợ".
Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể sử dụng Zalo OA, SMS brandname, tổng đài, chatbot hay email automation một cách hiệu quả, không còn phụ thuộc vào cách sử dụng "tạm bợ"?
Hãy đến với CloudGO Talks kỳ này để có câu trả lời.
Chưa biết cách khai thác tối đa hiệu quả của từng công cụ
Khai thác nhiều công cụ nhưng rời rạc, khó quản lý
Sử dụng công cụ sơ sài dẫn đến hiệu quả thấp