Viết content thế nào để "ra số"?
Content chưa tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu
Viết content không ra chuyển đổi?
Content tương tác lẹt đẹt, không hiệu quả?
Content lan man, không tiếp cận được đối tượng mục tiêu?
Content là “vũ khí” đắc lực để Marketer “đi vào lòng” khách hàng. Tuy nhiên, không phải dạng content nào cũng chạm được đến người xem. Để content của bạn nổi bật giữa vô vàn những content ngoài kia, các Marketer luôn phải “Sáng tạo, sáng tạo nhiều hơn”.
Đặc biệt, trong thời kỳ mà người người nhà nhà đi chạy quảng cáo thì khách hàng, người tiêu dùng càng phớt lờ những mẫu quảng cáo “nhạt nhoà”, nhàm chán, không ấn tượng.
Vậy làm thế nào để content mang về chuyển đổi tốt?
>> Đăng ký tham dự ngay để có câu trả lời.
Content không thu hút, tương tác kém
Content không ra chuyển đổi hoặc chuyển đổi thấp
Chưa có công thức viết content chuẩn, hiệu quả
Content chưa sáng tạo, nhàm chán, không ấn tượng
Content dính nhiều lỗi khi chạy quảng cáo, chạy ads