Đâu là vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải
Bỏ sót yêu cầu, phản hồi của khách hàng
Chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề đau đầu của doanh nghiệp khi tỉ lệ hài lòng của khách hàng chưa thể đạt đến 5 sao. Theo đó, một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng "bị tắc" của các doanh nghiệp hiện nay nằm ở khâu tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
Hầu hết các doanh nghiệp đều tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như tổng đài, tin nhắn, email, cổng thông tin khách hàng... nhưng lại chưa có phương pháp để tập trung dữ liệu dẫn đến việc bỏ sót yêu cầu, phản hồi chậm hoặc quên phản hồi, đồng thời cũng không quản lý và đánh giá được hiệu quả chăm sóc của nhân viên cũng như sự hài lòng của khách hàng từ đó khiến khách hàng rời bỏ.
Vậy đâu là giải pháp? Đăng ký tham dự ngay để có câu trả lời.
...khi tiếp nhận, xử lý và chăm sóc yêu cầu khách hàng?
Tiếp nhận nhiều kênh nhưng dữ liệu không tập trung
Chưa có kênh kiếp nhận yêu cầu hỗ trợ khách hàng
Không đánh giá được hiệu quả chăm sóc của nhân viên
Không đánh giá được sự hài lòng của khách hàng
Không tự động hoá được quy trình, mất nhiều thời gian xử lý