Ứng dụng Email Automation trong hoạt động marketing
Ứng dụng Email Automation trong chăm sóc khách hàng
Case study và quy trình triển khai Email Automation
Lỗ hổng trong quy trình trước, trong và sau bán hàng
Giải pháp Email marketing tự động
Tiếp thị, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tự động bằng email
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CloudMAIL
Quy trình email marketing tự động bằng CloudMAIL
CloudMAIL có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn
tự động hoá marketing và chăm sóc khách hàng thông qua
Lead Scoring - Chấm điểm tiềm năng tự động
Trong hành trình khách hàng tương tác với các điểm chạm online của doanh nghiệp như viếng thăm website, download tài liệu, submit form…thì hệ thống có thể tự động chấm điểm cho các hành vi này của khách hàng. Dựa vào điểm hành vi doanh nghiệp có thể ước lượng được mức độ tiềm năng của khách
Web Tracking - Theo dõi hành vi trên web
Hệ thống cho phép theo dõi hành vi của khách hàng trên website như viếng thăm trang website, download tài liệu gì, submit form nào … để lưu về hồ sơ khách hàng 360 độ, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ về khách hàng hơn
Popup - Hiển thị thông báo, thông tin nổi bật
Chức năng này cho phép hệ thống hiển thị một số bảng tin, thông báo ngắn gọn dạng banner cho phía khách hàng nhận diện thông tin một cách nhanh chóng
Báo cáo phân tích đầy đủ, phong phú
Báo cáo phân tích truy cập website Báo cáo phân tích tỷ lệ mở email Báo cáo tình hình submit form Báo cáo tình hình tải tài liệu Báo cáo tình hình tạo mới khách hàng…
Xây dựng kho dữ liệu tập trung
CloudMAIL thu thập và xây dựng kho dữ liệu cho riêng mình bằng nhiều cách, từ import dữ liệu thủ công hàng loạt cho tới kết nối đồng bộ dữ liệu. CloudMAIL còn thu thập và lưu trữ cả dữ liệu hành vi người dùng trên web, thiết bị sử dụng, địa điểm truy cập… giúp cho doanh nghiệp chủ động và sẵn sàng trong việc tối ưu các chiến dịch tiếp thị
Xây dựng kịch bản marketing, chăm sóc & nuôi dưỡng tự động
Bằng các động tác kéo & thả, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng cho mình những chiến dịch tiếp thị, chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng hình thức như email, sms, text message, web push notification…
Phân nhóm khách hàng tự động
Hệ thống có khả năng phân nhóm khách hàng tự động bằng các bộ lọc định nghĩa trước dựa trên nhiều tiêu chí (ví dụ như tags, khu vực, tình trạng, địa chỉ…) vì thế khi có khách hàng thỏa mãn điều kiện bộ lọc thì danh sách (Segment) khách hàng sẽ được tự động cập nhật vào danh sách mà không cần phải cập nhật thủ công
Cập nhật hồ sơ khách hàng tự động
Trong 1 kịch bản, có thể xác định các trường hợp cần cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng dựa trên một số điều kiện định trước, ví dụ khi khách hàng viếng thăm website thì chuyển khách hàng sang tập danh sách khách hàng đã viếng thăm website, hoặc khi khách hàng submit form thì chuyển tình trạng khách hàng là “Đã submit form”...
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Xây dựng kho dữ liệu tập trung
CloudMAIL thu thập và xây dựng kho dữ liệu cho riêng mình bằng nhiều cách, từ import dữ liệu thủ công hàng loạt cho tới kết nối đồng bộ dữ liệu. CloudMAIL còn thu thập và lưu trữ cả dữ liệu hành vi người dùng trên web, thiết bị sử dụng, địa điểm truy cập… giúp cho doanh nghiệp chủ động và sẵn sàng trong việc tối ưu các chiến dịch tiếp thị
Phân nhóm khách hàng tự động
Hệ thống có khả năng phân nhóm khách hàng tự động bằng các bộ lọc định nghĩa trước dựa trên nhiều tiêu chí (ví dụ như tags, khu vực, tình trạng, địa chỉ…) vì thế khi có khách hàng thỏa mãn điều kiện bộ lọc thì danh sách (Segment) khách hàng sẽ được tự động cập nhật vào danh sách mà không cần phải cập nhật thủ công
Xây dựng kịch bản marketing, chăm sóc & nuôi dưỡng tự động
Bằng các động tác kéo & thả, doanh nghiệp có thể dễ dàng xây dựng cho mình những chiến dịch tiếp thị, chăm sóc & nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng hình thức như email, sms, text message, web push notification…
Cập nhật hồ sơ khách hàng tự động
Trong 1 kịch bản, có thể xác định các trường hợp cần cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng dựa trên một số điều kiện định trước, ví dụ khi khách hàng viếng thăm website thì chuyển khách hàng sang tập danh sách khách hàng đã viếng thăm website, hoặc khi khách hàng submit form thì chuyển tình trạng khách hàng là “Đã submit form”...
Lead Scoring - Chấm điểm tiềm năng tự động
Trong hành trình khách hàng tương tác với các điểm chạm online của doanh nghiệp như viếng thăm website, download tài liệu, submit form…thì hệ thống có thể tự động chấm điểm cho các hành vi này của khách hàng. Dựa vào điểm hành vi doanh nghiệp có thể ước lượng được mức độ tiềm năng của khách
Web Tracking - Theo dõi hành vi trên web
Hệ thống cho phép theo dõi hành vi của khách hàng trên website như viếng thăm trang website, download tài liệu gì, submit form nào … để lưu về hồ sơ khách hàng 360 độ, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ về khách hàng hơn
Popup - Hiển thị thông báo, thông tin nổi bật
Chức năng này cho phép hệ thống hiển thị một số bảng tin, thông báo ngắn gọn dạng banner cho phía khách hàng nhận diện thông tin một cách nhanh chóng
Báo cáo phân tích đầy đủ, phong phú
Báo cáo phân tích truy cập website Báo cáo phân tích tỷ lệ mở email Báo cáo tình hình submit form Báo cáo tình hình tải tài liệu Báo cáo tình hình tạo mới khách hàng…
Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp lớn!
Tại sao CloudGO được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?
Chi phí hợp lý
Top đầu các giải pháp có chi phí tối ưu nhất trên thị trường
An toàn về bảo mật
Cam kết bảo mật dữ liệu 100% khi triển khai trên nền tảng cloud
Lợi nhuận tăng rõ
Gia tăng lợi nhuận, cắt giảm chi phí đáp ứng đa dạng nhu cầu với lộ trình rõ ràng
Triển khai nhanh gọn
Rút ngắn thời gian triển khai nhờ tính tinh gọn trong mỗi giải pháp
I4.0 AWARDS 2023
SAO KHUÊ 2022
ASEAN BRAND 2022
Khách hàng nói về CloudGO
Hiệu quả
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo.
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Mr. Tiền Phạm
IT Manager tại ITL
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.